Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34838
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Bảo An-
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Trung-
dc.contributor.authorTrần, Văn Tâm-
dc.date.accessioned2020-09-21T08:26:08Z-
dc.date.available2020-09-21T08:26:08Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-8617-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34838-
dc.description.abstractThời gian qua, ngành giáo dục trên thế giới và trong nước đã có những phát triển nhanh chóng theo xu hướng đại chúng hóa, thị trường hóa, đa dạng hóa và quốc tế hóa mà chất lượng giáo dục luôn là vấn đề có tính sống còn [1]. Trong bối cảnh thời kỳ công nghệ 4.0, lĩnh vực đào tạo đại học chuyên ngành Kiến trúc, Quy hoạch đặt ra những vấn đề cần phải suy nghĩ và giải quyết về vai trò của giảng viên – KTS và sinh viên (SV) nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng và phát triển đất nước trong tình hình mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc;Số 280 .- Tr.87-89-
dc.subjectKiến trúc sưvi_VN
dc.subjectĐào tạovi_VN
dc.subjectNgười thầyvi_VN
dc.subjectVai tròvi_VN
dc.titlePhát huy vai trò của người thầy trong đào tạo KTSvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kiến trúc

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.