Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34842
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trịnh, Bá Đĩnh | - |
dc.date.accessioned | 2020-09-21T08:34:14Z | - |
dc.date.available | 2020-09-21T08:34:14Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 0494-6928 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34842 | - |
dc.description.abstract | Cách nói "văn học ở cấp độ hai" trong phụ đề bài viết là của nhà lí luận và nghiên cứu văn học Pháp Gerard Genette để chỉ một bình diện phổ quát của thực tiễn văn học, bình diện quan hệ giữa các văn bản/ tác phẩm nghệ thuật. Bình diện này đã thành đối tượng của một bộ môn nghiên cứu văn học là Lí thuyết về tính liên văn bản (Theory of Intertextuality). Việc nghiên cứu những mối quan hệ giữa các văn bản /tác phẩm không xa lạ gì với các nhà nghiên cứu văn học từ cổ chí kim kể cả ở Việt Nam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Nghiên cứu Văn học;Số 11 .- Tr.12-23 | - |
dc.subject | Quan hệ liên văn bản | vi_VN |
dc.subject | Nghiên cứu văn học | vi_VN |
dc.title | Về các kiểu quan hệ liên văn bản (hay là nghiên cứu "văn học ở cấp độ hai") | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Nghiên cứu Văn học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 5.99 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.12.153.161 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.