Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34842
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrịnh, Bá Đĩnh-
dc.date.accessioned2020-09-21T08:34:14Z-
dc.date.available2020-09-21T08:34:14Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0494-6928-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34842-
dc.description.abstractCách nói "văn học ở cấp độ hai" trong phụ đề bài viết là của nhà lí luận và nghiên cứu văn học Pháp Gerard Genette để chỉ một bình diện phổ quát của thực tiễn văn học, bình diện quan hệ giữa các văn bản/ tác phẩm nghệ thuật. Bình diện này đã thành đối tượng của một bộ môn nghiên cứu văn học là Lí thuyết về tính liên văn bản (Theory of Intertextuality). Việc nghiên cứu những mối quan hệ giữa các văn bản /tác phẩm không xa lạ gì với các nhà nghiên cứu văn học từ cổ chí kim kể cả ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Văn học;Số 11 .- Tr.12-23-
dc.subjectQuan hệ liên văn bảnvi_VN
dc.subjectNghiên cứu văn họcvi_VN
dc.titleVề các kiểu quan hệ liên văn bản (hay là nghiên cứu "văn học ở cấp độ hai")vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Văn học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.99 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.153.161


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.