Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3485
Nhan đề: | Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh trong dạy học môn Khoa học lớp 4 thông qua phương pháp Bàn tay nặn bột |
Tác giả: | Trịnh, Thị Hương Lê, Vủ Khang |
Từ khoá: | Giáo dục Tiểu học mầm non |
Năm xuất bản: | 2018 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn nghiên cứu tổng quan về phương pháp dạy học Bàn tay nặn bột, tìm hiểu về việc vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột vào việc phát triển kĩ năng tìm hiểu tự nhiên cho HS lớp 4. Tiến hành khảo sát và thực nghiệm nhằm kiểm chứng hiệu quả của nghiên cứu trong môi trường giáo dục thực tế, đưa ra kết luận về tính hiệu quả của đề tài. Dựa vào những nghiên cứu, thực nghiệm tiến hành đề xuất các kĩ thuật giúp dạy học phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh sử dụng phương pháp Bàn tay nặn bột. |
Mô tả: | 121 tr. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3485 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.39 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.36 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.