Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3485
Nhan đề: Phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh trong dạy học môn Khoa học lớp 4 thông qua phương pháp Bàn tay nặn bột
Tác giả: Trịnh, Thị Hương
Lê, Vủ Khang
Từ khoá: Giáo dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn nghiên cứu tổng quan về phương pháp dạy học Bàn tay nặn bột, tìm hiểu về việc vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột vào việc phát triển kĩ năng tìm hiểu tự nhiên cho HS lớp 4. Tiến hành khảo sát và thực nghiệm nhằm kiểm chứng hiệu quả của nghiên cứu trong môi trường giáo dục thực tế, đưa ra kết luận về tính hiệu quả của đề tài. Dựa vào những nghiên cứu, thực nghiệm tiến hành đề xuất các kĩ thuật giúp dạy học phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh sử dụng phương pháp Bàn tay nặn bột.
Mô tả: 121 tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3485
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.