Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3485
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrịnh, Thị Hương-
dc.contributor.authorLê, Vủ Khang-
dc.date.accessioned2018-08-10T07:56:59Z-
dc.date.available2018-08-10T07:56:59Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406481-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3485-
dc.description121 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn nghiên cứu tổng quan về phương pháp dạy học Bàn tay nặn bột, tìm hiểu về việc vận dụng phương pháp Bàn tay nặn bột vào việc phát triển kĩ năng tìm hiểu tự nhiên cho HS lớp 4. Tiến hành khảo sát và thực nghiệm nhằm kiểm chứng hiệu quả của nghiên cứu trong môi trường giáo dục thực tế, đưa ra kết luận về tính hiệu quả của đề tài. Dựa vào những nghiên cứu, thực nghiệm tiến hành đề xuất các kĩ thuật giúp dạy học phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh sử dụng phương pháp Bàn tay nặn bột.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh trong dạy học môn Khoa học lớp 4 thông qua phương pháp Bàn tay nặn bộtvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.