Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34879
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thịnh-
dc.contributor.authorVũ, Anh Dũng-
dc.date.accessioned2020-09-21T13:57:17Z-
dc.date.available2020-09-21T13:57:17Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-2984-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/34879-
dc.description.abstractBài viết này áp dụng cách tiếp cận lý thuyết của kinh tế học thể chế mới để nghiên cứu tác động của các loại hình thể chế tới mô hình cùng tạo giả trị trong kinh doanh. Thông qua mô hình hoá các kênh tác động của bốn tầng thể chế và phân tích các trường hợp cùng tạo giá trị điển hình, nghiên cứu đã lý giải động lực, sự hình thành và thay đổi của hoạt động cùng tạo giá trị trong nền kinh tế. Các kết quả nhấn mạnh ý nghĩa của việc xây dựng các chính sách tạo dựng môi trường kinh doanh minh bạch, bình đẳng, bảo vệ quyền sở hữu và hợp đồng nhằm giảm thiểu chỉ phí giao dịch và khuyến khích hoạt động cùng tạo giả trị bền vững, bao trùm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Những vấn đề Kinh tế và Chính trị thế giới;Số 08 .- Tr.3-14-
dc.subjectCùng tạo giá trịvi_VN
dc.subjectKinh tế học thể chếvi_VN
dc.subjectPhát triển bền vữngvi_VN
dc.titleTác động của thể chế tới hoạt động cùng tạo giá trịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Những vấn đề Kinh tế & chính trị thế giới

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.96 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.211.190


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.