Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3493
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Phú Lộc | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Ngọc Hân | - |
dc.date.accessioned | 2018-08-11T01:45:29Z | - |
dc.date.available | 2018-08-11T01:45:29Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.other | B1406472 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3493 | - |
dc.description | 80 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn trong dạy bài toán hiệu tỉ. Tìm hiểu một số kiến thức liên quan đến dạng toán hiệu tỉ. Tiến hành so sánh bài “Tìm hai số khi biết hiệu và tỉ số của hai số đó trong sách hiện hành và sách VNEN”. Tiến hành phân tích mẫu giáo án bài “Tìm hai số khi biết hiệu và tỉ số của hai số”. Qua đó tiến hành khảo sát và đưa ra kết luận. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Dạy học bài “Tìm hai số khi biết hiệu và tỉ số của hai số đó” cho học sinh lớp 4 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 805.53 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.135.184.124 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.