Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3493
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Lộc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Hân-
dc.date.accessioned2018-08-11T01:45:29Z-
dc.date.available2018-08-11T01:45:29Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406472-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3493-
dc.description80 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn trong dạy bài toán hiệu tỉ. Tìm hiểu một số kiến thức liên quan đến dạng toán hiệu tỉ. Tiến hành so sánh bài “Tìm hai số khi biết hiệu và tỉ số của hai số đó trong sách hiện hành và sách VNEN”. Tiến hành phân tích mẫu giáo án bài “Tìm hai số khi biết hiệu và tỉ số của hai số”. Qua đó tiến hành khảo sát và đưa ra kết luận.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleDạy học bài “Tìm hai số khi biết hiệu và tỉ số của hai số đó” cho học sinh lớp 4vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
805.53 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.