Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3493
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Phú Lộc | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Ngọc Hân | - |
dc.date.accessioned | 2018-08-11T01:45:29Z | - |
dc.date.available | 2018-08-11T01:45:29Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.other | B1406472 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3493 | - |
dc.description | 80 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn trong dạy bài toán hiệu tỉ. Tìm hiểu một số kiến thức liên quan đến dạng toán hiệu tỉ. Tiến hành so sánh bài “Tìm hai số khi biết hiệu và tỉ số của hai số đó trong sách hiện hành và sách VNEN”. Tiến hành phân tích mẫu giáo án bài “Tìm hai số khi biết hiệu và tỉ số của hai số”. Qua đó tiến hành khảo sát và đưa ra kết luận. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Dạy học bài “Tìm hai số khi biết hiệu và tỉ số của hai số đó” cho học sinh lớp 4 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 805.53 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.