Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3498
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Trọng Hoan | - |
dc.contributor.author | Trần, Phúc Hòa | - |
dc.date.accessioned | 2018-08-14T02:21:25Z | - |
dc.date.available | 2018-08-14T02:21:25Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7056 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3498 | - |
dc.description.abstract | Ở Việt Nam, khi lưu thông trên những cung đường đồi núi với nhiều đoạn quanh co khúc khuỷu dài hàng chục cây số và độ dốc có thể lên tới 10% hoặc hơn nữa, hệ thống phanh ô tô thường xuyên phải làm việc trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Những điều kiện đặc thù này, đòi hỏi ô tô phải được trang bị các hệ thống phanh hỗ trợ nhằm giảm tải cho hệ thống phanh chính, tránh hiện tượng quá nhiệt trong các cơ cấu phanh. Mặc dù vậy, hiệu quả của hệ thống phanh hỗ trợ phụ thuộc nhiều vào tay số được lựa chọn khi phanh trên đường dốc. Bài báo trình bày một số kết quả tính toán, đánh giá hiệu quả phanh của hệ thống phanh hỗ trợ, nhằm đưa ra những khuyến cáo đối với người sử dụng ô tô trong điều kiện đồi núi Việt Nam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 1+2 .- Tr.50-56 | - |
dc.subject | Hiệu quả phanh | vi_VN |
dc.subject | Lực phanh | vi_VN |
dc.subject | Hệ số ma sát | vi_VN |
dc.title | Đánh giá hiệu quả phanh của ô tô tải loại N3 trong điều kiện đường đồi núi Việt Nam = | vi_VN |
dc.title.alternative | Evaluation of braking performance of N3 trucks in the condition of hills and mountains roads in Vietnam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cơ khí Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 350.76 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.172.75 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.