Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3498
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Trọng Hoan-
dc.contributor.authorTrần, Phúc Hòa-
dc.date.accessioned2018-08-14T02:21:25Z-
dc.date.available2018-08-14T02:21:25Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7056-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3498-
dc.description.abstractỞ Việt Nam, khi lưu thông trên những cung đường đồi núi với nhiều đoạn quanh co khúc khuỷu dài hàng chục cây số và độ dốc có thể lên tới 10% hoặc hơn nữa, hệ thống phanh ô tô thường xuyên phải làm việc trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Những điều kiện đặc thù này, đòi hỏi ô tô phải được trang bị các hệ thống phanh hỗ trợ nhằm giảm tải cho hệ thống phanh chính, tránh hiện tượng quá nhiệt trong các cơ cấu phanh. Mặc dù vậy, hiệu quả của hệ thống phanh hỗ trợ phụ thuộc nhiều vào tay số được lựa chọn khi phanh trên đường dốc. Bài báo trình bày một số kết quả tính toán, đánh giá hiệu quả phanh của hệ thống phanh hỗ trợ, nhằm đưa ra những khuyến cáo đối với người sử dụng ô tô trong điều kiện đồi núi Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 1+2 .- Tr.50-56-
dc.subjectHiệu quả phanhvi_VN
dc.subjectLực phanhvi_VN
dc.subjectHệ số ma sátvi_VN
dc.titleĐánh giá hiệu quả phanh của ô tô tải loại N3 trong điều kiện đường đồi núi Việt Nam =vi_VN
dc.title.alternativeEvaluation of braking performance of N3 trucks in the condition of hills and mountains roads in Vietnamvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
350.76 kBAdobe PDF
Your IP: 18.119.172.75


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.