Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35208
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Tiệp-
dc.date.accessioned2020-09-28T02:28:47Z-
dc.date.available2020-09-28T02:28:47Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35208-
dc.description.abstractTrong việc nâng cao nặng lực cạnh tranh, quảng bá hình ảnh và gia tăng sức hấp dẫn, thu hút thế giới của văn hóa Việt Nam. Nhưng hiện nay, công nghiệp văn hóa đang là mắt xích yếu trong việc phát huy hiệu quả nguồn tài nguyên văn hóa nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, khả năng hội nhập quốc tế của sức mạnh nền mềm văn hóa Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 08 .- Tr.31-33-
dc.subjectPhát triển ngành công nghiệpvi_VN
dc.subjectCông nghiệp văn hóa Việt Namvi_VN
dc.titleĐổi mới thể chế nhằm phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.