Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35212
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quý Phương-
dc.contributor.authorTrương, Thị Thu Hương-
dc.date.accessioned2020-09-28T08:40:28Z-
dc.date.available2020-09-28T08:40:28Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35212-
dc.description.abstractKhông chỉ là đầu mối kết nối cung cầu du lịch, các công ty lữ hành còn đóng vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu, tập hợp các dịch vụ đơn lẻ xây dựng thành các sản phẩm trọn gói, có mức giá cạnh tranh hấp dẫn hơn, có khả năng định hướng, dẫn dắt thị trường...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 08 .- Tr.39-41-
dc.subjectHoạt động kinh doanh lữ hànhvi_VN
dc.titleHỗ trợ hoạt động kinh doanh lữ hành vượt qua khủng hoảngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.186.109


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.