Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35255
Nhan đề: Phát triển các sản phẩm, dịch vụ văn hóa để quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới
Tác giả: Tạ, Quang Đông
Từ khoá: Phát triển các sản phẩm
Dịch vụ văn hóa
Việt Nam
Toàn cầu hóa
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cộng sản;Số 947 .- Tr.60-64
Tóm tắt: Toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế đem đến nhiều thời cơ nhưng cũng đặt ra không ít khó khăn, thách thức. Một trong những yêu cầu, nhiệm vụ đối với văn hóa nước ta hiện nay là cần phát triển mạnh mẽ các sản phẩm, dịch vụ văn hóa độc đáo, vừa để xây dựng thị trường văn hóa lành mạnh, vừa đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội, tăng cường quảng bá hình ảnh đất nước và con người Việt Nam ra thế giới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35255
ISSN: 2734-9063
Bộ sưu tập: Cộng sản

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.253.124


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.