Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35318
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Hương Giang-
dc.date.accessioned2020-09-29T08:19:06Z-
dc.date.available2020-09-29T08:19:06Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9848-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35318-
dc.description.abstractMục đích chính của nghiên cứu này là khám phá các yếu tố bên ngoài doanh nghiệp (DN) ảnh hưởng đến hoạt động mua sắm xanh. Tác giả triển khai nghiên cứu chính thức với 427 DN đang hoạt động sản xuất kinh doanh tại Việt Nam thông qua phương pháp khảo sát trực tiếp và trực tuyến. Phương pháp mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) được sử dụng để phân tích dữ liệu nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu đã xác định được ba yếu tố bên ngoài DN ảnh hưởng đến hoạt động mua sắm xanh, bao gồm: (i) Các quy định môi trường, (ii) Áp lực từ phía khách hàng và (iii) Rào cản từ phía nhà cung cấp. Trong đó, áp lực từ phía khách hàng có ảnh hưởng tích cực và mạnh nhất tới hoạt động mua sắm xanh của các DN.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế;Số 127 .- Tr.20-38-
dc.subjectÁp lực khách hàngvi_VN
dc.subjectCác quy định môi trườngvi_VN
dc.subjectMua sắm xanhvi_VN
dc.subjectRào cản từ phía nhà cung cấpvi_VN
dc.subjectYếu tố bên ngoàivi_VN
dc.titleTác động của các yếu tố bên ngoài doanh nghiệp tới hoạt động mua sắm xanh của các doanh nghiệp tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý và Kinh tế Quốc tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_4.49 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.137.177.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.