Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35339
Nhan đề: Các yếu tố quyết định trong việc sử dụng mô hình kinh doanh dịch vụ du lịch trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Trần, Xuân Lộc
Hoàng Linh
Từ khoá: Dịch vụ du lịch trực tuyến
Du lịch Việt Nam
Thương mại điện tử
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế;Số 128 .- Tr.67-87
Tóm tắt: Sự phát triển của Internet đã tạo ra những cách thức mới trong phân phối các sản phẩm du lịch ở thế kỷ XXI. Nhiều nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng trong việc chuyển đổi sử dụng mô hình đặt dịch vụ du lịch trực tuyến. Nghiên cứu này hướng đến mục tiêu phân tích ảnh hưởng của các yếu tố bên ngoài đến ý định mua hàng của người tiêu dùng. Mô hình cấu trúc (SEM) được sử dụng để kiểm định các mối quan hệ giữa các yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử mô hình kinh doanh dịch vụ du lịch trực tuyến thông qua dữ liệu thu thập từ 195 người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố về an toàn thông tin cũng như sự tin tưởng của khách hàng và uy tín doanh nghiệp ảnh hưởng trực tiếp đến ý định sử dụng dịch vụ. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này nên tích cực đầu tư vào hệ thống thông tin bảo mật nhằm nâng cao sự tin tưởng của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35339
ISSN: 2615-9848
Bộ sưu tập: Quản lý và Kinh tế Quốc tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_5.17 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.226.165.70


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.