Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35342
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Ngọc Thắng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Hải-
dc.contributor.authorHoàng, Phương Dung-
dc.date.accessioned2020-09-29T09:04:16Z-
dc.date.available2020-09-29T09:04:16Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9848-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35342-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu ảnh hưởng của danh tiếng truyền thông đến hiệu quả tài chính của ngân hàng thương mại Việt Nam giai đoạn 2012 - 2018 thông qua ba kênh gồm tài sản, chấp nhận rủi ro và đa dạng hóa thu nhập. Kết quả hồi quy cho thấy danh tiếng truyền thông không có ảnh hưởng đến hiệu quả tài chính, ngay cả khi kiểm soát vấn đề nội sinh bằng biến công cụ. Cụ thể, danh tiếng truyền thông không ảnh hưởng đến tiền gửi và khoản vay, nợ khó đòi và đa dạng hóa thu nhập. Kết quả nghiên cứu của nhóm tác giả tại Việt Nam có thể giải thích do sự hạn chế trong đo lường danh tiếng truyền thông hoặc tính lỏng lẻo của mối liên hệ giữa danh tiếng truyền thông và hiệu quả tài chính. Nhưng đối với các ngân hàng thương mại, danh tiếng truyền thông chỉ là một trong những nguồn lực tạo dựng lợi thế cạnh tranh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế;Số 128 .- Tr.109-130-
dc.subjectDanh tiếng truyền thôngvi_VN
dc.subjectHiệu quả tài chínhvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleTác động của danh tiếng truyền thông tới hiệu quả tài chính của ngân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý và Kinh tế Quốc tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_5.46 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.144.242.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.