Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35413
Nhan đề: Củng cố chiều sâu
Tác giả: Ngọc Nhi
Từ khoá: Chiến lược mua bán
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Forbes Việt Nam;Số 09 .- Tr.44-48
Tóm tắt: Chiến lược mua bán và sáp nhập củng cố chuỗi giá trị ngành dọc giúp Vinamilk giữ vững vi thế trong nước và hướng đến mục tiêu trở thành một trong 30 công ty sữa lớn nhất thế giới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35413
Bộ sưu tập: Forbes Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.187.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.