Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35433
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại BIDV Trà Vinh
Authors: Nguyễn, Đạt
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng
Thẻ ATM
BIDV Trà Vinh
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.12-16
Abstract: Kết quả nghiên cứu đã xác định dược 5 nhân tố chất lượng dịch vụ thẻ ATM ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, bao gồm: (1) Độ tin cậy; (2) Mạng lưới; (3) Hiệu quả phục vụ; (4) Sự đáp ứng; (5) Phương tiện hữu hình. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ ATM của BIDV Trà Vinh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35433
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.240.14


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.