Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35433
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại BIDV Trà Vinh
Tác giả: Nguyễn, Đạt
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Sự hài lòng
Thẻ ATM
BIDV Trà Vinh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.12-16
Tóm tắt: Kết quả nghiên cứu đã xác định dược 5 nhân tố chất lượng dịch vụ thẻ ATM ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, bao gồm: (1) Độ tin cậy; (2) Mạng lưới; (3) Hiệu quả phục vụ; (4) Sự đáp ứng; (5) Phương tiện hữu hình. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ ATM của BIDV Trà Vinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35433
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.26.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.