Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35433
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đạt-
dc.date.accessioned2020-09-30T03:40:36Z-
dc.date.available2020-09-30T03:40:36Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35433-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu đã xác định dược 5 nhân tố chất lượng dịch vụ thẻ ATM ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, bao gồm: (1) Độ tin cậy; (2) Mạng lưới; (3) Hiệu quả phục vụ; (4) Sự đáp ứng; (5) Phương tiện hữu hình. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ ATM của BIDV Trà Vinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.12-16-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectThẻ ATMvi_VN
dc.subjectBIDV Trà Vinhvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại BIDV Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.223.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.