Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35434
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ phi tín dụng tại HDBank Vĩnh Long
Tác giả: Bùi, Văn Trịnh
Đoàn, Lê Thanh Hoài
Từ khoá: Ảnh hưởng
Khách hàng cá nhân
Sự hài lòng
HDBank Vĩnh Long
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.17-20
Tóm tắt: Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố, gồm: Sự tin cậy; Phương tiện hữu hình; Sự đáp ứng; Năng lực phục vụ; Dễ sử dụng có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ phi tín dụng tại HDBank Vĩnh Long. Trong đó, nhân tố Sự tin cậy có ảnh hưởng mạnh nhất và Năng lực phục vụ có ảnh hưởng yếu nhất.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35434
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.242.169


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.