Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35434
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Văn Trịnh-
dc.contributor.authorĐoàn, Lê Thanh Hoài-
dc.date.accessioned2020-09-30T03:41:39Z-
dc.date.available2020-09-30T03:41:39Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35434-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 nhân tố, gồm: Sự tin cậy; Phương tiện hữu hình; Sự đáp ứng; Năng lực phục vụ; Dễ sử dụng có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ phi tín dụng tại HDBank Vĩnh Long. Trong đó, nhân tố Sự tin cậy có ảnh hưởng mạnh nhất và Năng lực phục vụ có ảnh hưởng yếu nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.17-20-
dc.subjectẢnh hưởngvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectHDBank Vĩnh Longvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ phi tín dụng tại HDBank Vĩnh Longvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.190.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.