Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35437
Title: Chiến lược marketing địa phương nhằm phát triển du lịch TP. Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Huỳnh Phước Thiện
Hồ, Đức Hùng
Võ, Hùng Dũng
Keywords: Marketing địa phương
Chiến lược marketing địa phương
Marketing điểm đến du lịch
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.29-32
Abstract: Kết quả nghiên cứu cho thấy, du khách khá hài lòng với sự tham gia hoạt động marketing của Chính quyền địa phương; Cộng đồng dân cư địa phương và hài lòng trung bình đối với: Sản phẩm du lịch; Giá cả; Phân phối; Xúc tiến du lịch. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số gợi ý chiến lược marketing địa phương nhằm phát triển du lịch TP. Cần Thơ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35437
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.242.39


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.