Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35437
Nhan đề: Chiến lược marketing địa phương nhằm phát triển du lịch TP. Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Huỳnh Phước Thiện
Hồ, Đức Hùng
Võ, Hùng Dũng
Từ khoá: Marketing địa phương
Chiến lược marketing địa phương
Marketing điểm đến du lịch
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.29-32
Tóm tắt: Kết quả nghiên cứu cho thấy, du khách khá hài lòng với sự tham gia hoạt động marketing của Chính quyền địa phương; Cộng đồng dân cư địa phương và hài lòng trung bình đối với: Sản phẩm du lịch; Giá cả; Phân phối; Xúc tiến du lịch. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số gợi ý chiến lược marketing địa phương nhằm phát triển du lịch TP. Cần Thơ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35437
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.43.98


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.