Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35437
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Phước Thiện-
dc.contributor.authorHồ, Đức Hùng-
dc.contributor.authorVõ, Hùng Dũng-
dc.date.accessioned2020-09-30T03:45:04Z-
dc.date.available2020-09-30T03:45:04Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35437-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu cho thấy, du khách khá hài lòng với sự tham gia hoạt động marketing của Chính quyền địa phương; Cộng đồng dân cư địa phương và hài lòng trung bình đối với: Sản phẩm du lịch; Giá cả; Phân phối; Xúc tiến du lịch. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số gợi ý chiến lược marketing địa phương nhằm phát triển du lịch TP. Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.29-32-
dc.subjectMarketing địa phươngvi_VN
dc.subjectChiến lược marketing địa phươngvi_VN
dc.subjectMarketing điểm đến du lịchvi_VN
dc.titleChiến lược marketing địa phương nhằm phát triển du lịch TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.7 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.