Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35446
Nhan đề: | Ý định sử dụng trí tuệ nhân tạo trong học tập của sinh viên: Tổng quan nghiên cứu và khung phân tích |
Tác giả: | Lê, Đăng Hiển Lê, Văn Nam |
Từ khoá: | Trí tuệ nhân tạo Sinh viên Học tập Ý định |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.65-68 |
Tóm tắt: | Do sự ảnh hưởng cửa cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, lĩnh vực nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo (AI) ứng dụng trong học tập gần đây đang được chú trọng để nghiên cứu sâu hơn, đặc biệt là về ứng dụng ở bậc đại học và cao hơn. Trên thực tế, AI đang thể hiện tầm quan trọng to lớn nhờ tính hữu dụng và tính tiện lợi của nó. Do vậy, cần nghiên cứu để thúc đẩy sinh viên, học viên áp dụng công nghệ AI trong học tập. Nghiên cứu này sẽ dựa trên tổng quan các nghiên cứu trước đây về các nhân tố tác động tới ý định sử dụng AI để đưa ra mô hình nghiên cứu về ý định sử dụng công nghệ AI trong học tập của sinh viên. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35446 |
ISSN: | 0866-7120 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế và Dự báo |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.62 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.142.42.247 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.