Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35446
Nhan đề: Ý định sử dụng trí tuệ nhân tạo trong học tập của sinh viên: Tổng quan nghiên cứu và khung phân tích
Tác giả: Lê, Đăng Hiển
Lê, Văn Nam
Từ khoá: Trí tuệ nhân tạo
Sinh viên
Học tập
Ý định
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.65-68
Tóm tắt: Do sự ảnh hưởng cửa cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, lĩnh vực nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo (AI) ứng dụng trong học tập gần đây đang được chú trọng để nghiên cứu sâu hơn, đặc biệt là về ứng dụng ở bậc đại học và cao hơn. Trên thực tế, AI đang thể hiện tầm quan trọng to lớn nhờ tính hữu dụng và tính tiện lợi của nó. Do vậy, cần nghiên cứu để thúc đẩy sinh viên, học viên áp dụng công nghệ AI trong học tập. Nghiên cứu này sẽ dựa trên tổng quan các nghiên cứu trước đây về các nhân tố tác động tới ý định sử dụng AI để đưa ra mô hình nghiên cứu về ý định sử dụng công nghệ AI trong học tập của sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35446
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.42.247


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.