Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35446
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Đăng Hiển-
dc.contributor.authorLê, Văn Nam-
dc.date.accessioned2020-09-30T06:50:59Z-
dc.date.available2020-09-30T06:50:59Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35446-
dc.description.abstractDo sự ảnh hưởng cửa cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, lĩnh vực nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo (AI) ứng dụng trong học tập gần đây đang được chú trọng để nghiên cứu sâu hơn, đặc biệt là về ứng dụng ở bậc đại học và cao hơn. Trên thực tế, AI đang thể hiện tầm quan trọng to lớn nhờ tính hữu dụng và tính tiện lợi của nó. Do vậy, cần nghiên cứu để thúc đẩy sinh viên, học viên áp dụng công nghệ AI trong học tập. Nghiên cứu này sẽ dựa trên tổng quan các nghiên cứu trước đây về các nhân tố tác động tới ý định sử dụng AI để đưa ra mô hình nghiên cứu về ý định sử dụng công nghệ AI trong học tập của sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.65-68-
dc.subjectTrí tuệ nhân tạovi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectHọc tậpvi_VN
dc.subjectÝ địnhvi_VN
dc.titleÝ định sử dụng trí tuệ nhân tạo trong học tập của sinh viên: Tổng quan nghiên cứu và khung phân tíchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.144.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.