Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35447
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng các ứng dụng học tập trực tuyến của sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh
Authors: Phạm, Đình Tuân
Keywords: Ứng dụng học tập trực tuyến
Mô hình chấp nhận công nghệ
Tính dễ sử dụng
Kinh nghiệm sử dụng công nghệ
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.69-72
Abstract: Nghiên cứu này nhằm khám phá và kiểm tra mối quan hệ các nhân tố thúc đẩy hành vi sử dụng các ứng dụng học tập trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy, cả 5 nhân tố, gồm: Tính dễ sử dụng; Tính hữu ích; Kinh nghiệm sử dụng công nghệ; Sự hứng thú; Ảnh hưởng xã hội có tác động tích cực đến quyết định sử dụng các ứng dụng học tập trực tuyến của sinh viên. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị cho các trường đại học, các trung tâm ngoại ngữ hay các tổ chức giáo dục trong chiến lược đào tạo trực tuyến.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35447
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.91.173


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.