Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35447
Nhan đề: | Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng các ứng dụng học tập trực tuyến của sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh |
Tác giả: | Phạm, Đình Tuân |
Từ khoá: | Ứng dụng học tập trực tuyến Mô hình chấp nhận công nghệ Tính dễ sử dụng Kinh nghiệm sử dụng công nghệ |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.69-72 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu này nhằm khám phá và kiểm tra mối quan hệ các nhân tố thúc đẩy hành vi sử dụng các ứng dụng học tập trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy, cả 5 nhân tố, gồm: Tính dễ sử dụng; Tính hữu ích; Kinh nghiệm sử dụng công nghệ; Sự hứng thú; Ảnh hưởng xã hội có tác động tích cực đến quyết định sử dụng các ứng dụng học tập trực tuyến của sinh viên. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị cho các trường đại học, các trung tâm ngoại ngữ hay các tổ chức giáo dục trong chiến lược đào tạo trực tuyến. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35447 |
ISSN: | 0866-7120 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế và Dự báo |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.58 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.12.163.120 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.