Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35447
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng các ứng dụng học tập trực tuyến của sinh viên tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm, Đình Tuân
Từ khoá: Ứng dụng học tập trực tuyến
Mô hình chấp nhận công nghệ
Tính dễ sử dụng
Kinh nghiệm sử dụng công nghệ
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.69-72
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm khám phá và kiểm tra mối quan hệ các nhân tố thúc đẩy hành vi sử dụng các ứng dụng học tập trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy, cả 5 nhân tố, gồm: Tính dễ sử dụng; Tính hữu ích; Kinh nghiệm sử dụng công nghệ; Sự hứng thú; Ảnh hưởng xã hội có tác động tích cực đến quyết định sử dụng các ứng dụng học tập trực tuyến của sinh viên. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị cho các trường đại học, các trung tâm ngoại ngữ hay các tổ chức giáo dục trong chiến lược đào tạo trực tuyến.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35447
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.163.120


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.