Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35447
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Đình Tuân-
dc.date.accessioned2020-09-30T06:52:30Z-
dc.date.available2020-09-30T06:52:30Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35447-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm khám phá và kiểm tra mối quan hệ các nhân tố thúc đẩy hành vi sử dụng các ứng dụng học tập trực tuyến của sinh viên trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy, cả 5 nhân tố, gồm: Tính dễ sử dụng; Tính hữu ích; Kinh nghiệm sử dụng công nghệ; Sự hứng thú; Ảnh hưởng xã hội có tác động tích cực đến quyết định sử dụng các ứng dụng học tập trực tuyến của sinh viên. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị cho các trường đại học, các trung tâm ngoại ngữ hay các tổ chức giáo dục trong chiến lược đào tạo trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.69-72-
dc.subjectỨng dụng học tập trực tuyếnvi_VN
dc.subjectMô hình chấp nhận công nghệvi_VN
dc.subjectTính dễ sử dụngvi_VN
dc.subjectKinh nghiệm sử dụng công nghệvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng các ứng dụng học tập trực tuyến của sinh viên tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.33.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.