Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35456
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorSharma, Piyush-
dc.date.accessioned2020-09-30T07:13:13Z-
dc.date.available2020-09-30T07:13:13Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35456-
dc.description.abstractNhìn lại mô hình kinh doanh của Oyo và tìm hiểu nguyên nhân tại sao việc đó có thể tác động sâu rộng đến hệ sinh thái khởi nghiệp của Ấn Độ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Số 09 .- Tr.102-103-
dc.subjectTầm nhìnvi_VN
dc.subjectCó vấn đềvi_VN
dc.titleTầm nhìn "có vấn đề"vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
659.29 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.