Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35461
Nhan đề: Thương hiệu trà Vahdam
Tác giả: Singh, Rajiv
Từ khoá: Thương hiệu trà Vahdam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Forbes Việt Nam;Số 09 .- Tr.119-121
Tóm tắt: Liệu thành công của đế chế trà trực tuyến có thể được lặp lại tại quê nhà Ấn Độ?
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35461
Bộ sưu tập: Forbes Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.