Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35462
Nhan đề: Tác động của các nhân tố bảo vệ dữ liêu cá nhân đến hành vi của người tiêu dùng trực tuyến
Tác giả: Nguyễn, Hồng Quân
Phạm, Thị Xuyên
Nguyễn, Thị Thủy
Đinh, Xuân Phan Anh
Từ khoá: Dữ liệu cá nhân
Người tiêu dùng trực tuyến
Doanh nghiệp kính doanh trực tuyến
Thương mại điển tử
Tác dộng, nhân tố
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.73-77
Tóm tắt: Kết quả cho thấy, có 4 nhân tố tác động đến hành vi của người tiêu dùng trực tuyến, trong đó các nhân tố: (i) Rủi ro về bảo mật dữ liệu; (ii) Yêu cầu thông tin nhạy cảm có tác động cùng chiều đến mức độ lo ngại về bảo mật dữ liệu của người tiêu dùng trực tuyến; (Hi) Mức độ kiểm soát dữ liệu cá nhân; (iv) Mức độ lo ngại về bảo mật dữ liệu cá nhân có tác động ngược chiều đến mức độ sẵn sàng cung cấp dữ liệu của người tiêu dùng trực tuyến. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý quản trị đối với doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35462
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.247.95


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.