Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35462
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Quân-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Xuyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thủy-
dc.contributor.authorĐinh, Xuân Phan Anh-
dc.date.accessioned2020-09-30T07:26:04Z-
dc.date.available2020-09-30T07:26:04Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35462-
dc.description.abstractKết quả cho thấy, có 4 nhân tố tác động đến hành vi của người tiêu dùng trực tuyến, trong đó các nhân tố: (i) Rủi ro về bảo mật dữ liệu; (ii) Yêu cầu thông tin nhạy cảm có tác động cùng chiều đến mức độ lo ngại về bảo mật dữ liệu của người tiêu dùng trực tuyến; (Hi) Mức độ kiểm soát dữ liệu cá nhân; (iv) Mức độ lo ngại về bảo mật dữ liệu cá nhân có tác động ngược chiều đến mức độ sẵn sàng cung cấp dữ liệu của người tiêu dùng trực tuyến. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý quản trị đối với doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.73-77-
dc.subjectDữ liệu cá nhânvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùng trực tuyếnvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp kính doanh trực tuyếnvi_VN
dc.subjectThương mại điển tửvi_VN
dc.subjectTác dộng, nhân tốvi_VN
dc.titleTác động của các nhân tố bảo vệ dữ liêu cá nhân đến hành vi của người tiêu dùng trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.