Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35470
Nhan đề: Hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện tích tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Phạm, Hùng Cường
Từ khoá: Marketing mix
Chuỗi cửa hàng tiện tích
TP. Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.90-94
Tóm tắt: Kết quả nghiên cứu cho thấy, trong 7 yếu tố cấu thành marketing mix tại các chuỗi cửa hàng tiện ích, người tiêu dùng đánh giá khá tích cực về 2 yếu tố: Sản phẩm và dịch vụ; Phân phối; tuy nhiên, còn chưa hài lòng về 5 yếu tố: Giá cả; Xúc tiến thương mại; Con người; Quy trình; Cơ sở vật chất. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP. Hồ Chí Minh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35470
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.