Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35470
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hùng Cường-
dc.date.accessioned2020-09-30T07:38:40Z-
dc.date.available2020-09-30T07:38:40Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35470-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu cho thấy, trong 7 yếu tố cấu thành marketing mix tại các chuỗi cửa hàng tiện ích, người tiêu dùng đánh giá khá tích cực về 2 yếu tố: Sản phẩm và dịch vụ; Phân phối; tuy nhiên, còn chưa hài lòng về 5 yếu tố: Giá cả; Xúc tiến thương mại; Con người; Quy trình; Cơ sở vật chất. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm cải thiện hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại TP. Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.90-94-
dc.subjectMarketing mixvi_VN
dc.subjectChuỗi cửa hàng tiện tíchvi_VN
dc.subjectTP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleHoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện tích tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.31.48


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.