Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35472
Nhan đề: Mô hình hình ảnh điểm đến trong xây dựng thương hiệu du lịch
Tác giả: Phạm, Hương Trang
Từ khoá: Hình ảnh điểm đến
Hình ảnh nhận thức
Hình ảnh đánh giá
Ý định tham quan
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.100-105
Tóm tắt: Hình ảnh điểm đến là nhân tố quan trọng, trực tiếp ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến hay quay lại tham quan điểm đến của du khách. Vì vậy, việc xây dựng hình ảnh điểm đến tích cực, khác biệt để cạnh tranh là vấn đề đặt ra đối với các nhà quản lý và doanh nghiệp du lịch. Bài viết tổng hợp các cơ sở lý luận về hình ảnh điểm đến, qua đó xây dựng mô hình hình ảnh điểm đến trong xây dựng thương hiệu du lịch.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35472
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.177.138


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.