Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35472
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hương Trang-
dc.date.accessioned2020-09-30T07:41:05Z-
dc.date.available2020-09-30T07:41:05Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35472-
dc.description.abstractHình ảnh điểm đến là nhân tố quan trọng, trực tiếp ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến hay quay lại tham quan điểm đến của du khách. Vì vậy, việc xây dựng hình ảnh điểm đến tích cực, khác biệt để cạnh tranh là vấn đề đặt ra đối với các nhà quản lý và doanh nghiệp du lịch. Bài viết tổng hợp các cơ sở lý luận về hình ảnh điểm đến, qua đó xây dựng mô hình hình ảnh điểm đến trong xây dựng thương hiệu du lịch.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.100-105-
dc.subjectHình ảnh điểm đếnvi_VN
dc.subjectHình ảnh nhận thứcvi_VN
dc.subjectHình ảnh đánh giávi_VN
dc.subjectÝ định tham quanvi_VN
dc.titleMô hình hình ảnh điểm đến trong xây dựng thương hiệu du lịchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.61.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.