Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35475
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVõ, Thanh Hiền-
dc.date.accessioned2020-09-30T07:48:37Z-
dc.date.available2020-09-30T07:48:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35475-
dc.description.abstractThông qua khảo sát 315 người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh, nghiên cứu đánh giá các nhân tố tác động đến ý định sử dụng các ứng dụng (Applications - App) mua sắm thời trang trên điện thoại di động của người tiêu dùng trên địa bàn. Kết quả cho thấy, cả 2 nhóm nhân tố: Đặc điểm công nghệ (gồm: Tính hữu ích; Tính dễ sử dụng; Tính vui thích) và Đặc điểm người tiêu dùng (gồm: Đam mê thời trang; Ý thức về thương hiệu) đều ảnh hưởng đến ý định sử dụng App mua sắm thời trang trên điện thoại di động. Trong đó, nhân tố Đam mê thời trang có tác động mạnh nhất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.110-113-
dc.subjectÝ định sử dụngvi_VN
dc.subjectApp mua sắm thời trangvi_VN
dc.subjectĐiện thoại thông minhvi_VN
dc.subjectĐam mê thời trangvi_VN
dc.subjectÝ thức thương hiệuvi_VN
dc.subjectTính hữu íchvi_VN
dc.subjectTính dễ sử dụngvi_VN
dc.subjectTP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến ý định sử dụng các ứng dụng mua sắm thời trang trên điện thoại di động của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.80.247


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.