Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35475
Title: Các nhân tố tác động đến ý định sử dụng các ứng dụng mua sắm thời trang trên điện thoại di động của người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh
Authors: Võ, Thanh Hiền
Keywords: Ý định sử dụng
App mua sắm thời trang
Điện thoại thông minh
Đam mê thời trang
Ý thức thương hiệu
Tính hữu ích
Tính dễ sử dụng
TP. Hồ Chí Minh
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 24 .- Tr.110-113
Abstract: Thông qua khảo sát 315 người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh, nghiên cứu đánh giá các nhân tố tác động đến ý định sử dụng các ứng dụng (Applications - App) mua sắm thời trang trên điện thoại di động của người tiêu dùng trên địa bàn. Kết quả cho thấy, cả 2 nhóm nhân tố: Đặc điểm công nghệ (gồm: Tính hữu ích; Tính dễ sử dụng; Tính vui thích) và Đặc điểm người tiêu dùng (gồm: Đam mê thời trang; Ý thức về thương hiệu) đều ảnh hưởng đến ý định sử dụng App mua sắm thời trang trên điện thoại di động. Trong đó, nhân tố Đam mê thời trang có tác động mạnh nhất.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35475
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.10.75


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.