Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35484
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorQuang Anh-
dc.date.accessioned2020-09-30T08:04:00Z-
dc.date.available2020-09-30T08:04:00Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35484-
dc.description.abstractViệc triển khai từ rất sớm các chuyến bay chở hàng hóa thể hiện rõ sự chủ động, sáng tạo, phản ứng nhanh nhạy của hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines - VNA) trước các biến động của thị trường, góp phần tạo nên doanh thu trong giai đoạn thị trường vận tải hành khách suy giảm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 155 .- Tr.28-29-
dc.subjectVietnam Airlinesvi_VN
dc.subjectChủ động thích ứngvi_VN
dc.titleVietnam Airlines: Chủ động thích ứng, xứng tầm thương hiệu quốc giavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
759.99 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.