Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3552| Nhan đề: | Thiết kế câu hỏi hướng dẫn học sinh lớp 11 phát triển năng lực đọc hiểu văn bản nghị luận |
| Tác giả: | Nguyễn, Thị Hồng Nam Nguyễn, Bích Ngưng |
| Từ khoá: | Sư phạm ngữ văn |
| Năm xuất bản: | 2018 |
| Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
| Tóm tắt: | Trình bày cơ sở lý thuyết về năng lực đọc hiểu, văn bản nhị luận; thiết kế câu hỏi hướng dẫn HS lớp 11 nhằm phát triển năng lực đọc hiểu |
| Mô tả: | 79 tr. |
| Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3552 |
| Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 1.43 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.48 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.