Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35551
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách nội địa đối với các dịch vụ du lịch của cố đô Luangphabang, CHDCND Lào
Tác giả: Phạm, Đức Chính
CHANSYNA, Phanthaphone
Từ khoá: Du lịch
Sự hài lòng
Khách nội địa
Dịch vụ
Cố đô Luangphabang
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế;Số 126 .- Tr.1-14
Tóm tắt: Nghiên cứu này chú trọng đánh giá mức độ hài lòng của khách nội địa đối với các dịch vụ du lịch tại cố đô Luangphabang, Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào. Bộ thang đo kiểm định Likert theo 5 cấp độ (từ 1 - Rất không đồng ý đến 5 - Rất đồng ý) được sử dụng để đánh giá mô hình mức độ hài lòng của khách nội địa về các dịch vụ du lịch được cung cấp. Nghiên cứu thực hiện phân tích độ tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA và tương quan và hồi quy tuyến tính. Kết quả cho thấy sự hài lòng của khách nội địa đối với các dịch vụ du lịch của cố đô Luangphabang chịu tác động bới 6 yếu tố: Lòng mến khách, An toàn, Tài nguyên du lịch, Cơ sở lưu trú, Phương tiện vận chuyển và Dịch vụ ăn uống - giải trí. Kết quả nghiên cứu là cơ sở đề xuất những kiến nghị cho các nhà quản lý và các tổ chức kinh doanh du lịch của cố đô Luangphabang nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách nội địa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35551
ISSN: 2615-9848
Bộ sưu tập: Quản lý và Kinh tế Quốc tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.73 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.216.57.57


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.