Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35563
Nhan đề: Tăng cường xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP tại tỉnh Quảng Ninh
Tác giả: Bùi, Duy Linh
Trần, Huy Đức
Từ khoá: OCOP
Quảng Ninh
Xúc tiến thương mại
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế;Số 126 .- Tr.112-124
Tóm tắt: Quảng Ninh là tỉnh đầu tiên triển khai Chương trình “Mỗi xã (phường), một sản phẩm” (Chương trình OCOP) với mục tiêu phát triển kinh tế nông thôn và bảo tồn giá trị truyền thống tốt đẹp của nông thôn Việt Nam. Các sản phẩm OCOP đang dần hoàn thiện về quy trình sản xuất, đánh giá chất lượng, tuy nhiên, hiện nay vấn đề đặt ra là làm thế nào để đẩy mạnh xúc tiến thương mại sản phẩm. Vì vậy, trong bài viết này, các tác giả đánh giá thực trạng hoạt động xúc tiến thương mại, từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp để tăng cường xúc tiến thương mại với mục đích kết nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, phát triển thị trường tiêu thụ trên thế giới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35563
ISSN: 2615-9848
Bộ sưu tập: Quản lý và Kinh tế Quốc tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_3.74 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.116.88.128


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.