Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35563
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Duy Linh-
dc.contributor.authorTrần, Huy Đức-
dc.date.accessioned2020-10-01T13:07:21Z-
dc.date.available2020-10-01T13:07:21Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2615-9848-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35563-
dc.description.abstractQuảng Ninh là tỉnh đầu tiên triển khai Chương trình “Mỗi xã (phường), một sản phẩm” (Chương trình OCOP) với mục tiêu phát triển kinh tế nông thôn và bảo tồn giá trị truyền thống tốt đẹp của nông thôn Việt Nam. Các sản phẩm OCOP đang dần hoàn thiện về quy trình sản xuất, đánh giá chất lượng, tuy nhiên, hiện nay vấn đề đặt ra là làm thế nào để đẩy mạnh xúc tiến thương mại sản phẩm. Vì vậy, trong bài viết này, các tác giả đánh giá thực trạng hoạt động xúc tiến thương mại, từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp để tăng cường xúc tiến thương mại với mục đích kết nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng, phát triển thị trường tiêu thụ trên thế giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý và Kinh tế Quốc tế;Số 126 .- Tr.112-124-
dc.subjectOCOPvi_VN
dc.subjectQuảng Ninhvi_VN
dc.subjectXúc tiến thương mạivi_VN
dc.titleTăng cường xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP tại tỉnh Quảng Ninhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý và Kinh tế Quốc tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_3.74 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.227.46.54


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.