Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35643
Nhan đề: Nhận thức về động cơ học tập của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Trần, Quang Anh Minh
Đặng, Nguyễn Thiên An
Nguyễn, Thị Phú Quý
Ngô, Vĩnh Tài
Hồ, Khai Tâm
Nguyễn, Thị Thục Uyên
Từ khoá: Động cơ học tập
Sinh viên
Đại học Sư phạm
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 486 .- Tr.19-25
Tóm tắt: Động cơ học tập (ĐCHT) là yếu tố ảnh hưởng đến sự khởi đầu, xu hướng, cường độ và sự kiên trì của các hành vi liên quan đến sự tiếp thu kiến thức và những thành tích trong môi trường học tập (Nguyên, Q„ & Nguyên, L., 2019). ĐCHT được chia làm hai loại, động cơ bên trong và động cơ bên ngoài, ngoài ra có trạng thái không có động cơ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35643
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.178.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.