Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35643
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Quang Anh Minh-
dc.contributor.authorĐặng, Nguyễn Thiên An-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phú Quý-
dc.contributor.authorNgô, Vĩnh Tài-
dc.contributor.authorHồ, Khai Tâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thục Uyên-
dc.date.accessioned2020-10-05T03:11:21Z-
dc.date.available2020-10-05T03:11:21Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35643-
dc.description.abstractĐộng cơ học tập (ĐCHT) là yếu tố ảnh hưởng đến sự khởi đầu, xu hướng, cường độ và sự kiên trì của các hành vi liên quan đến sự tiếp thu kiến thức và những thành tích trong môi trường học tập (Nguyên, Q„ & Nguyên, L., 2019). ĐCHT được chia làm hai loại, động cơ bên trong và động cơ bên ngoài, ngoài ra có trạng thái không có động cơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 486 .- Tr.19-25-
dc.subjectĐộng cơ học tậpvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectĐại học Sư phạmvi_VN
dc.titleNhận thức về động cơ học tập của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.