Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35676
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Tú-
dc.date.accessioned2020-10-05T03:36:24Z-
dc.date.available2020-10-05T03:36:24Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35676-
dc.description.abstractTrong bài viết này, một chỉ số dựa trên quan điểm của khách hàng được đề xuất để đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng. Chỉ số được đặt tên là Chỉ số chất lượng dịch vụ ngân hàng (BSQI).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 14 .- Tr.55-59-
dc.subjectChỉ sốvi_VN
dc.subjectChất lựợng dịch vụvi_VN
dc.titlePhương pháp tính chỉ số chất lượng dịch vụ ngân hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.176.191


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.