Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35727
Title: Ảnh hưởng của sáng tạo đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp lớn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Authors: Nguyễn, Thanh Tú
Nguyễn, Hữu Đặng
Keywords: Sáng tạo
Kết quả kinh doanh
Đồng bằng sông Cửu Long
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Công nghệ Ngân hàng;Số 152 .- Tr.102-111
Abstract: Nghiên cứu nhằm đánh giá sự ảnh hưởng của nhân tố sáng tạo đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp lớn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Nghiên cứu sử dụng hệ số CronbaclVs Alpha để kiểm định độ tin cậy của các thang đo, sử dụng phương pháp phân tích hồi quy để xác định mức độ ảnh hưởng sáng tạo của nhân viên đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp, số liệu được thu thập bằng bảng câu hỏi phỏng vấn 260 lãnh đạo cấp phòng, ban của doanh nghiệp lớn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhân tố sáng tạo của nhân viên có ảnh hưởng tích cực đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp lớn.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35727
ISSN: 1859-3682
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.47.39


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.