Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35727
Nhan đề: Ảnh hưởng của sáng tạo đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp lớn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Tác giả: Nguyễn, Thanh Tú
Nguyễn, Hữu Đặng
Từ khoá: Sáng tạo
Kết quả kinh doanh
Đồng bằng sông Cửu Long
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công nghệ Ngân hàng;Số 152 .- Tr.102-111
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm đánh giá sự ảnh hưởng của nhân tố sáng tạo đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp lớn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Nghiên cứu sử dụng hệ số CronbaclVs Alpha để kiểm định độ tin cậy của các thang đo, sử dụng phương pháp phân tích hồi quy để xác định mức độ ảnh hưởng sáng tạo của nhân viên đến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp, số liệu được thu thập bằng bảng câu hỏi phỏng vấn 260 lãnh đạo cấp phòng, ban của doanh nghiệp lớn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhân tố sáng tạo của nhân viên có ảnh hưởng tích cực đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp lớn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35727
ISSN: 1859-3682
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.18.157


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.