Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35772
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Đình Tâm-
dc.date.accessioned2020-10-06T01:10:16Z-
dc.date.available2020-10-06T01:10:16Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35772-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này là để xem xét hình ảnh kèm theo các đánh giá/bình luận trong truyền miệng điện tử (eWOM) có tác động tích cực đến thông tin hữu ích của thông tin đánh giá/bình luận bằng việc sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng và dựa trên dữ liệu thu thập từ 1.327 khách du lịch. Thông tin đánh giá/bình luận hữu ích sẽ tiếp tục tác dộng đến việc chấp nhận thông tin truyền miệng, tác động đến hình ảnh điểm đến, cuối cùng tất cả các nhân tố này tác động đến ý định chọn điểm đến của du khách.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.23-27-
dc.subjectTruyền miệng điện tửvi_VN
dc.subjecteWOMvi_VN
dc.subjectHình ảnh kèm theovi_VN
dc.subjectÝ định chọn điểm đếnvi_VN
dc.titleTác động truyền miệng điện tử đến ý định chọn điểm đến của du khách - Nghiên cứu trường hợp tại đảo Lý Sơnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.98 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.79.165


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.