Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35774
Nhan đề: Sự hài lòng của du khách và chất lượng dịch vụ du lịch sinh thái tỉnh Bạc Liêu
Tác giả: Huỳnh, Hữu Trung Kiên
Nguyễn, Ngọc Bích
Từ khoá: Du khách
Sự hài lòng
Du lịch sinh thái
Chất lượng dịch vụ
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.32-35
Tóm tắt: Mục tiêu của ngliiên cứu này nhằm phân tích mối quan hệ giữa sự hài lòng của du khách với chất lượng dịch vụ du lịch sinh thái ở Bạc Liêu, số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ kết quả khảo sát 164 du khách, số liệu được kiểm định thang đo bằng hệ số Cronbach’ s Alpha, mô hình phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy tuyến tính đa biến. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhóm nhân tố của chất lượng dịch vụ du lịch sinh thái ảnh hưởng đến sự hài lòng du khách, bao gồm: Cơ sở vật chất hạ tầng; Giá cả các loại dịch vụ; An ninh trật tự và an toàn; Tài nguyên thiên nhiên; Chất lượng phục vụ của Hướng dẫn viên du lịch và nhân viên phục vụ; Chất lượng dịch vụ ăn uống, mua sắm và giải trí.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35774
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.140.251


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.