Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35774
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Hữu Trung Kiên-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Bích-
dc.date.accessioned2020-10-06T01:14:01Z-
dc.date.available2020-10-06T01:14:01Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/35774-
dc.description.abstractMục tiêu của ngliiên cứu này nhằm phân tích mối quan hệ giữa sự hài lòng của du khách với chất lượng dịch vụ du lịch sinh thái ở Bạc Liêu, số liệu sử dụng trong nghiên cứu được thu thập từ kết quả khảo sát 164 du khách, số liệu được kiểm định thang đo bằng hệ số Cronbach’ s Alpha, mô hình phân tích nhân tố khám phá (EFA) và phân tích hồi quy tuyến tính đa biến. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhóm nhân tố của chất lượng dịch vụ du lịch sinh thái ảnh hưởng đến sự hài lòng du khách, bao gồm: Cơ sở vật chất hạ tầng; Giá cả các loại dịch vụ; An ninh trật tự và an toàn; Tài nguyên thiên nhiên; Chất lượng phục vụ của Hướng dẫn viên du lịch và nhân viên phục vụ; Chất lượng dịch vụ ăn uống, mua sắm và giải trí.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 33 .- Tr.32-35-
dc.subjectDu kháchvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectDu lịch sinh tháivi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.titleSự hài lòng của du khách và chất lượng dịch vụ du lịch sinh thái tỉnh Bạc Liêuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.218.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.